ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH

Cập nhật lúc: 13:56 10/05/2018

Nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, ngày 14 – 15/04/2018 Bệnh viện mắt Tây Nguyên đã tổ chức các buổi học về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho gần 150 cán bộ nhân viên với sự đào chuyên nghiêp của ActionCOACH. Tới nay, ActionCOACH được biết đến như một công ty dẫn đầu toàn cầu với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp và nằm trong top 100 thương hiệu nhượng quyền thành công nhất trên thế giới.

Với phương châm “Hiệu quả, chính xác, tiện lợi, nhanh chóng và thân thiện” Bệnh viện mắt Tây Nguyên thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện nghiệp vụ, trang bị các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với Bệnh viện mắt Tây Nguyên.

Trong quá trình học, các học viên đã được đào tạo về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, và cách làm cho khách hàng hài lòng nhất. Sau buổi học, các học viên đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Cụ thể các cán bộ nhân viên biết cách ứng xử phù hợp với khách hàng, xử lý tình huống khéo léo, bình tĩnh, tự tin, kiên trì và hơn hết là thái độ quan tâm chân thành.     

Mục tiêu chiến lược để phát triển lâu dài và tạo được sự tin tưởng bền vững là việc thay đổi chất lượng dich vụ hướng tới khách hàng, phục vụ tận tình, chăm sóc bằng tâm. Vì vậy Bệnh viện mắt Tây Nguyên mong muốn mỗi nhân viên là một cầu nối giữa khách hàng và dịch vụ, những ghi nhận tốt của khách hàng là kết quả nỗ lực mà Bệnh viện mắt Tây Nguyên mang lại.

Các hình ảnh liên quan: